[แปลเพลงซับไทย & English Translation] J.BASS - Orange Splash

 


[THAI SUB] J.BASS - Orange Splash

หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ
(เครดิตทั้งหมดคัดลอกได้จากในคำอธิบายใต้คลิปในยูทูปค่ะ)

ENGLISH LYRICS TRANSLATION
I have been thinking about you girl
To make our own flowers bloom umm
Trying not bother you and your own speed
Just let it grow
Let it grow to me

I'm the only one waters it
but don’t worry about me

Oh but sometimes
I forget where we are
Where are we now?
Come and define what are we doing
If you wanna start hand me your rose

Oh babe
I’ll even love you when flowers fall
I know our spring will come in joy
we’ll sing our song along oh babe

Where do we go
whenever it’s done
Anywhere sunlights on
Even in the rain we know we’ll smile

Like any others do
We’ll dance until the noon
Until our worlds collapse
But I know we will survive

Oh babe
I’ll even love you when flowers fall
Again our spring will come
In joy we’ll sing our song along
Even though when sun goes down
We will glow in dark

Oh babe
I’ll even love you when flowers fall
Again our spring will come
In joy we’ll sing our song along
Even though when sun goes down
We will glow in dark

เนื้อเพลงแปลไทย
ผมคิดถึงคุณตลอดเวลาเลยนะ...สาวน้อย
มาทำให้เส้นทางระหว่างเราเบ่งบานกันเถอะ
จะพยายามไม่ทำให้รำคาญหรือเร่งเร้าจนเกินงามด้วย
แค่ปล่อยให้มันค่อยๆเติบโต..ไปพร้อมๆกับผม

ถึงผมจะเป็นคนเดียวที่รดน้ำให้มัน
แต่ไม่ต้องห่วงผมหรอกนะครับ
โอ้...แต่ก็มีบางทีที่ผมลืมว่าเราไปถึงไหนกันแล้ว
ตอนนี้ระหว่างเราไปถึงขั้นไหนแล้วนะ
งั้นเรามาทำให้เรื่องของเราชัดเจนกว่านี้ดีไหม

ถ้าคุณอยากจะลงมือเอง
ก็ส่งดอกกุหลาบของคุณให้ผมบ้างสิ
โอ้..คนดีของผม
ต่อให้ดอกไม้โรยรา..ผมก็ยังรักคุณ
ผมว่า..ฤดูใบไม้ผลิของเราต้องสนุกแน่ๆเลยล่ะ
เราจะร้องเพลงของเราด้วยกันไงที่รัก
เราจะไปไหนดีล่ะ...พอฤดูกาลนี้สิ้นสุด
ไปในที่ที่มีแดดอุ่นๆสาดส่องกันเถอะ

แม้ต้องเจอฝนพรำเราก็รู้ว่าเราจะยิ้มให้กัน
มาทำอะไรๆที่คนอื่นเขาทำดูไหม
เราจะเต้นรำจนถึงเที่ยงวัน
จวบจนถึงวาระที่โลกล่มสลาย
แต่ผมรู้ว่าเราต้องรอดไปได้

โอ้...ที่รัก
ต่อให้ดอกไม้โรยรา
ผมก็ยังรักคุณอยู่ดี
เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาเยือน
เราจะสนุกไปกับการ
ร้องเพลงของเราด้วยกันอีกครั้ง
แม้ยามอาทิตย์ลาลับฟ้า
เราจะเปล่งประกายในความมืดหม่น

โอ้...คนดีของผม 
ถึงดอกไม้จะร่วงโรย
ผมก็ยังรักคุณเหมือนเดิม
เมื่อฤดูใบไม้ผลิมาเยือนเราจะสนุกไปกับการ
ร้องเพลงของเราด้วยกันอีกครั้ง
แม้ยามอาทิตย์ลาลับฟ้า
เราจะเปล่งประกายในความมืดหม่น



0 ความคิดเห็น