[แปลเพลงซับไทย & English Translation] Junggigo (정기고) - warm


Junggigo (정기고) - warm 

[HAN ll ENG ll THAI SUB] Junggigo (정기고) - warm

หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ
(เครดิตทั้งหมดคัดลอกได้จากในคำอธิบายใต้คลิปในยูทูปค่ะ)

ENGLISH TRANSLATIONTHAI TRANSLATION
You can take it slow They're talking shit about me on the radio How am I supposed to know bout you Just let me know cause I need to know Are you the kind to keep me warm Start the show you make it go Out the corner of my eye I see you wanna tell your secrets no? Baby I don't know I lose time in your eyes I want to know Oh what you feel about The stories they compose You're the one to ask me now Just want to fall into your bed like dominos Oh vamonos You can take it slow They're talking shit about me on the radio How am I supposed to know bout you Just let me know cause I need to know Are you the kind to keep me warm You and I alone We're everything that make this world And I read between the lines that you know You can take it slow They're talking shit about me on the radio How am I supposed to know bout you Just let me know cause I need to know Are you the kind to keep me warm


















คุณไม่ต้องรีบร้อนอะไรนักหรอก
พวกนั้นนินทาผมลับหลังในวิทยุตลอดแหละ
ผมต้องทำยังไงถึงจะรู้จักคุณมากกว่านี้นะ
ถ้าไงก็บอกผมมาหน่อยล่ะกัน
เพราะผมอยากที่จะรู้เหลือเกินว่า
คุณจะใช่คนแบบที่ทำให้ผมอุ่นไปทั้งใจได้หรือเปล่า
ตอนเริ่มการแสดง...คุณพยายามทำอะไรสักอย่าง
ผมเหลือบตามองคุณอยู่น่ะ
เลยได้เห็นว่าคุณมีความลับที่คุณอยากจะเล่าให้ฟัง
คุณครับ...ผมไม่รู้อะไรเลย
นอกจากผมเสียเวลาไปกับการมองตาคุณ
ผมก็อยากจะรู้นะ
โอ้...คุณรู้สึกยังไงกับ...
เรื่องที่พวกนั้นแต่งขึ้นมากันล่ะ
คุณเป็นคนเดียวเลยนะที่ถามผมออกมาตอนนี้
ก็แค่อยากจะเอนตัวลงไป
บนเตียงของคุณเหมือนโดมิโนน่ะ
โอ้...ไปกันดีกว่า
คุณจะค่อยๆเป็นค่อยๆไปกับผมก็ได้นะ
พวกนั้นด่าผมลับหลังออกวิทยุตลอดอยู่แล้ว
ว่าแต่ผมต้องทำยังไงถึงจะรู้จักคุณมากกว่านี้กันนะ
ถ้าไงก็บอกผมหน่อยล่ะกัน
เพราะผมเองก็อยากรู้นะว่า...
คุณจะใช่คนแบบที่ทำให้ผมอุ่นได้หรือเปล่าน่ะ
คุณกับผมต่างก็ตัวคนเดียว
พวกเราล้วนเป็นทุกสิ่งที่สร้างโลกใบนี้ขึ้นมา
และผมก็พอจะเดาได้นะ
ว่าคุณเองก็รู้อยู่แล้ว
คุณไม่ต้องรีบร้อนก็ได้นะ
พวกแม่งด่าผมลับหลังออกวิทยุแบบนี้แหละ
ผมต้องทำยังไงถึงจะได้รู้จักคุณดีกว่านี้กันนะ
ถ้าไงก็บอกให้ผมรู้หน่อยล่ะกัน
เพราะผมอยากจะรู้จริงๆนะว่า...
คุณจะใช่คนที่ทำให้ผมอุ่นไปทั้งกายทั้งใจได้หรือเปล่า

0 ความคิดเห็น