[แปลเพลงซับไทย & English Translation] SOULBYSEL, I.M (of MONSTA X) - nvrmnd

 


[THAI SUB] SOULBYSEL, I.M - NVRMND

หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ
(เครดิตทั้งหมดคัดลอกได้จากในคำอธิบายใต้คลิปในยูทูปค่ะ)


ENGLISH LYRICS TRANSLATION

Do you really wonder bout me or just having fun
Lets drink that Henry all night long 
Getting tipsy but you love me sure 
You’ve been tryna shake me, doesn’t matter 
Soaking my throat by your curve that I know 
Is this love?
Give you a ride 
Deep to my side 
Come just dive  
You’re the one who got my eyes all the time 
Now I feel alive 
give you a ride 
Deep to my side 
you’re the one who gave me wonder  
All I know is what you want
Babe why you in a rush 
Let me start it with a touch
Or do you wanna come to rub 
movin’ my sweaty body upside down 
Can’t stop it cz you’re so stunnin’
Baby don’t hesitate to the top can’t say I’m done 
Just let me burn  
I’m in love with your body and soul deeply 
I don’t mind if I’m drunk, you got me for free   
Lazy Lazy Lazy Lazy Lazy 
yeah I’m lazy to get sober up 
Maybe you’re poison to me 
I just wanna enjoy this time without thinking
hope we feel the same and remember in the morning 
Can I really trust the love that you said to me 
But one sure thing is I do think about you 

เนื้อเพลงแปลไทย
คุณสนใจในตัวผมจริงๆ หรือแค่เล่นๆกันล่ะ
ดำดิ่งในค่ำคืนที่ยาวนานพร้อมกับบรั่นดีเฮนรี่ก็เข้าท่านะ
ถึงจะเริ่มมึนๆ แต่ผมแน่ใจแล้วว่าคุณรักผม
พยายามทำให้ผมใจสั่นอยู่เหรอครับก็ไม่เท่าไหร่นะ
ทรวดทรงที่คุ้นเคยของคุณน่ะดับกระหายให้ผมได้
จะเรียกว่า...รัก...ได้ไหมนะ
ขึ้นมาคร่อมผมสิ...กระแทกมันลงมาให้มิดค่อยๆดำดิ่งไปกับความเร่าร้อนนี้
คุณเป็นคนเดียวที่ผมไม่อาจละสายตาได้
มีแค่ช่วงเวลานี้ที่ทำให้ผมรู้สึกมีชีวิตชีวา
ขึ้นมาบนตัวผมดูสิแล้วกดสะโพกลงมาให้มิด
คุณเป็นคนเดียวที่ส่งผมไปถึงสวรรค์ได้
ผมรู้นะครับว่า...คุณต้องการอะไร
คุณครับ...ทำไมต้องรีบร้อนด้วยล่ะครับ
อุ่นเครื่องด้วยส้มผัสจากผมก่อนดีไหม
หรือคุณอยากเป็นฝ่ายเล้าโลมก่อนล่ะ
พลิกตัวที่ชุ่มเหงื่ออยู่ในท่า 69 
จะอดใจยังไงไหว..ก็คุณน่ากินออกขนาดนั้น
คนสวย...ขึ้นเองเลย อย่าคิดเยอะไม่งั้นบอกเลยว่าผมคงไม่เสร็จพาผมไปให้สุดสิครับ
ผมลุ่มหลงในเรือนร่างกระทั่งจิตวิญญาณของคุณ
ถึงจะเมาแล้วยังไงล่ะแค่เป็นคุณผมให้ฟรีอยู่แล้ว
ช้าๆ...ค่อยๆ...ไม่ต้องรีบ...ไม่ต้องเร่ง...ผ่อนจังหวะ
ผมไม่สนเรื่องคุมสติตัวเองอะไรอีกแล้ว
ไม่แน่ว่า...ผมอาจถูกคุณวางยา
ขึ้นมาบนตัวผมกดมันลงมาให้มิด..ค่อยๆดำดิ่งกับลีลารักนี้
คุณเป็นคนเดียวที่ทำให้ผมละสายตาไม่ได้สักวินาที
ในตอนนี้ผมรู้สึกมีชีวิตชีวาที่สุดขึ้นคร่อมผมดูสิ...แล้วกดมันเข้าไปให้มิด
คุณเป็นคนเดียวที่ส่งผมไปถึงจุดสุดยอดได้
ผมแค่อยากสนุกกับช่วงเวลานี้แบบไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น
หวังว่าเราจะรู้สึกเหมือนกันแม้แสงตะวันสาดส่องก็อย่าได้ลืมเลือน
ผมจะเชื่อในคำว่า รัก ของคุณได้ไหมครับ
แต่ที่แน่ๆ ผมคิดถึงคุณอีกแล้ว

0 ความคิดเห็น