[แปลเพลงซับไทย & English Translation] Laufey - Street by Street

 


[THAI SUB]Laufey - Street by Street

หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ
(เครดิตทั้งหมดคัดลอกได้จากในคำอธิบายใต้คลิปในยูทูปค่ะ)


ENGLISH LYRICS TRANSLATION
This view used to bring asmile to my face
Lately it's done nothing but remind me of the way
The way that you used to give me butterflies
Took me 21 days to walk our former paradise
Paradise, bu-bu-bu-day duh
Step by step, brick by brick
I'm reclaiming what's mine
This city is way too small to give away to just one guy
Street by street, breath by breath
From the Back Bay to the sky
I'm taking back my city
I'm taking back my life
The café where you asked me for my name
The bookstore we spent five hours hiding from the rain
It's like a game of Monopoly
Except I steal back all my property
And leave you on the ground
And I know that I'll see you one day on the street
With a girl on your arm 
but I won't let that keep me from this town
From this town
From this town, oh
Step by step, brick by brick
I'm reclaiming what's mine
This city is way too small to give away to just one guy
Street by street, breath by breath
From the Back Bay to the sky
I'm taking back my city
I'm taking back my life
I'm taking back my city

เนื้อเพลงแปลไทย
วิวแบบนี้แหละที่เคยทำให้ฉันหลุดยิ้มออกมา
ก็ไม่ได้มีอะไรหรอก แต่ช่วงนี้ละแวกนี้ทำให้ฉันคิดบางอย่างขึ้นมา
แถวนี้แหละที่เขาคนนั้นเคยให้ผีเสื้อกับฉัน
21 วันที่เขาคนนั้นพาฉันเดินเล่นในสวนที่เป็นเหมือนสวรรค์ของเรา
สวนสวรรค์แห่งนั้น
ก้าวทีละก้าว...ค่อยๆมั่นคงทีละน้อย
ฉันกำลังเรียกคืนตัวตนของฉันกลับมา
เมืองนี้มันเล็กเกินกว่าจะให้ใจกับผู้ชายแค่คนเดียวนะ
ก้าวไปทีละก้าว...ลมหายใจต่อลมหายใจ
จากแบ็คเบย์ถึงท้องฟ้ากว้าง
ฉันจะเอาเมืองที่เป็นของฉันกลับมา
จะเอาชีวิตแบบที่เป็นฉันกลับมาด้วย
ร้านกาแฟที่คุณเคยถามชื่อฉัน
ร้านหนังสือนั่นก็เคยเป็นที่ให้เราหลบฝนด้วยกันตั้ง 5 ชั่วโมง
มันก็เหมือนกับเล่นเกมเศรษฐีแหละ
เว้นแต่ฉันขโมยทรัพย์สินทั้งหมดของฉันคืนมาได้
และทิ้งให้คุณทรุดลงกับพื้น
แล้วฉันก็คิดนะว่าสักวันจะได้เจอคุณตามท้องถนน
โดยมีสาวสักคนอยู่ในอ้อมแขนคุณ
แต่ฉันจะไม่เก็บมันมาทำให้ฉันออกจากเมืองนี้หรอกนะ
จากย่านนี้...จากเมืองแห่งนี้
ก้าวทีละก้าว...ค่อยๆมั่นคงทีละน้อย
ฉันกำลังเรียกคืนตัวตนของฉันกลับมา
เมืองนี้มันแคบเกินกว่าจะให้ใจผู้ชายแค่คนเดียวอะ
ก้าวไปทีละก้าว...ต่อลมหายใจกันไป
จากแบ็คเบย์ถึงท้องฟ้ากว้าง
ฉันจะเอาเมืองที่เป็นของฉันกลับมา
จะเอาชีวิตแบบที่เป็นฉันกลับมาด้วย
ฉันจะเอาเมืองในแบบของฉันกลับมา
 


0 ความคิดเห็น