[แปลเพลงซับไทย & English Translation] ANTHONY LAZARO - SUNDAY BREAKFAST


หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ

[THAI SUB] ANTHONY LAZARO - SUNDAY BREAKFAST

หากต้องการนำไปใช้ กรุณาให้เครดิตศิลปินและผู้แปลด้วยค่ะ
(เครดิตทั้งหมดคัดลอกได้จากในคำอธิบายใต้คลิปในยูทูปค่ะ)


ENGLISH LYRICS TRANSLATION
I know that I'm well away from being a perfect guy
I can have a bad temper make a big fuss and cry
And I know that lately it’s been hard
We had a bumpy ride
But if you give me
One more chance
I'll make it up for life
So if you want
To come back home
I will be cooking
Sunday breakfast
All week long
We're gonna go and skate on a frozen lakes
Spend the morning baking cakes
With the glowing
Of our love
Love has given us wings
And we're supposed to go high
Life got in the way
But now I think that we’re ready
To finally leave the nest
We'll take a little leap of faith
And love will do the rest
So if you want
To come back home
I will be cooking
Sunday breakfast
All week long
We're gonna go and skate on frozen lakes
Spend the morning baking cakes
With the glowing
Of our love


เนื้อเพลงแปลไทย
ผมรู้ตัวดีว่า...ผมห่างไกลจากคำว่าผู้ชายเพียบพร้อม
ความใจร้อนของผมสร้างแต่ปัญหาแถมทำให้เสียน้ำตาอีกต่างหาก
แล้วผมก็รู้นะว่า..ช่วงนี้มีแต่เรื่องหนักๆ
เรื่องร้ายๆประดังประเดใส่เราไม่หยุดหย่อน
แต่ถ้าคุณให้โอกาสผมอีกสักครั้งล่ะก็
ผมจะใช้ทั้งชีวิตชดเชยให้คุณ
แบบว่า...ถ้าคุณอยากกลับมาบ้านอะนะ
ผมจะเตรียมอาหารเช้าวันอาทิตย์ไว้ให้
จะทำให้ทั้งสัปดาห์ก็ยังได้
เราจะออกไปเล่นสเก็ตบนทะเลสาปน้ำแข็งด้วยกัน
ใช้เวลาตอนเช้าไปกับการอบขนมเค้ก
ด้วยความรักที่เปล่งประกายของเรานี้แหละ
ความรักนั้นมอบปีกให้เราโบยบิน
และเราต่างก็คาดหวังว่าจะบินขึ้นไปได้สูงๆ
แต่ชีวิตมันไม่ได้ราบลื่นขนาดนั้นสุดท้ายเราก็ลืมวิธีบินไปในที่สุด
มาตอนนี้ผมกลับคิดว่าเราพร้อม...
...ที่จะออกจากรังแล้วแหละ
ขอแค่เราค่อยๆก้าวไปด้วยแรงศรัทธา
แล้วความรักจะจัดการเรื่องอื่นๆที่เหลือให้เราเอง
ก็ถ้าคุณอยากกลับมาบ้านอะนะ
ผมจะเตรียมอาหารเช้าวันอาทิตย์ไว้ให้..
จะทำให้ทั้งสัปดาห์ก็ยังได้
เราจะออกไปเล่นสเก็ตที่ทะเลสาปน้ำแข็งกัน
ใช้เวลาช่วงเช้าไปกับการอบขนมเค้ก
ด้วยความรักที่แสนสดใสของเรานี้แหละ
แบบว่า...ถ้าคุณอยากกลับมาบ้านอะนะ
ผมจะเตรียมอาหารเช้าวันอาทิตย์ไว้ให้..
จะทำให้ทั้งสัปดาห์ก็ยังได้
เราจะออกไปเล่นสเก็ตที่ทะเลสาปน้ำแข็งกัน
ใช้เวลาช่วงเช้าไปกับการอบขนมเค้ก
ด้วยความรักที่เปล่งประกายเจิดจ้าของเรานี้แหละ

0 ความคิดเห็น