Review Coffee Cafe : ร้าน Chill Ve'r Coffee







เวลาที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน ถ้าได้กาแฟหอมๆ สักแก้วแกล้มกับขนมหวานสักชิ้นก็คงจะดีไม่น้อย และท่ามกลางบรรดาร้านกาแฟที่เปิดให้เห็นมากมาย ยังมีร้านกาแฟเล็กๆ ที่มีเครื่องดื่มและขนมหวานโฮมเมดครบครันในบรรยากาศชิลๆ แถมเจ้าของยังเป็นกันเองแบบสุด อย่างร้าน Chill Ve'r Coffee รอให้คอกาแฟและขนมหวานไปลองชิม


เคาน์เตอร์เครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศกรีมจ้า


บรรยากาศเรียบง่าย วินเทจหน่อยๆ ถ่ายติดน้องนั่งทำงานด้วย 


ร้านนี้มี Wifi บริการฟรีนะจ๊ะ นั่งเพลินกันได้


ร้าน Chill Ve'r Coffe เป็นร้านกาแฟเล็ก ตกแต่งเรียบง่ายนั่งสบายเหมือนอยู่บ้าน มีภาพวาดต้นไม้สีน้ำตาลเป็นผนังสีฟ้าสดใสเป็นจุดดึงสายตา ร้านนี้อยู่หลังสนามมวยราชดำเนินติดกับร้าน ส โภชนา ที่มีคุณบี สาวสวยอารมณ์ดีรับหน้าที่เป็นทั้งเจ้าของร้าน บาริสต้า และ แม่ครัวขนมหวาน เมนูเครื่องดื่มและขนมหวานทุกอย่างในร้านคุณบีเป็นคนคิดค้นปรับปรุงจนกลายเป็นสูตรเฉพาะตัวที่หลายคนติดใจ


คาปูชิโน่เย็น 

เมนูของร้านนี้นอกจากกาแฟ ก็มีเครื่องดื่ม ขนมหวานและไอศกรีมบริการและสามารถสั่งไปกินที่ร้านส.โภชนาได้นะ แต่เราอยากเปลี่ยนฟิลเลยย้ายมานั่งนี้ เปิดประเดิมสำหรับคนคอแห้งด้วย "คาปูชิโน่เย็น"(45 บาท) เมล็ดกาแฟพันธุ์ดีผ่านการคั่วจนได้กาแฟรสเข้มหอมกรุ่น เติมความมันด้วยนมสดด้านบนราดฟองนมหนานุ่มโรยผงกาแฟประดับ 


Blueberry Smoothie

ส่วนใครที่อยากได้ความสดชื่นจากผลไม้ ลอง "Blueberry Smoothie"(50 บาท) บลูเบอร์รี่สีม่วงสวยปั่นกับน้ำแข็ง จนกลายเป็นสมูทตี้เนื้อเนียนละเอียดรสเปรี้ยวอมหวานสีแดงอมม่วง ประดับด้านบนด้วยผลบลูเบอร์รี่และใบสะระแหน่ 


โรตีไอศกรีม


อีกสักมุมน้า น่ากินไหม


ดับร้อนกันแล้วลองมาชิมขนมหวานกันบ้าง เริ่มที่ "โรตีไอศกรีม(95 บาท)" แป้งโรตีเสิร์ฟพร้อมกับวิปปิ้งครีม เชอร์รี่ชุบช็อกโกแลตและไอศกรีมช็อกโกแลตโฮมเมด สร้างลวดลายเป็นเส้นสายบนแผ่นโรตีด้วยนมข้นและครีมช็อกโกแลต เติมเม็ดช็อกโกแลตและไวท์ช็อกโกแลตเพิ่มความสวยงาม รสชาติโอเคค่ะแต่แป้งโรตีมันหนาและแข็งตัดยากไปหน่อยงะ 


บราวนี่ไอศกรีม


บราวนี่เจ้าของร้านทำเองเบย


อีกจานที่น่าลองไม่แพ้กันกับ "บราวนี่ไอศกรีม"(105 บาท) บราวนี่โฮมเมดจากฝีมือคุณบีอัดแน่นด้วยอัลมอนด์นุ่มละมุน เคียงมากับวิปปิ้งครีมและไอศกรีมคุ๊กกี้แอนด์ครีมวางมาบนจานที่มีครีมช็อกโกแลตเข้มข้นราดเป็นเส้น จานนี้อร่อยดี แต่แพงอ่ะ

กล้วยทอดครีมชีส


น่ากินนะ อร่อยดี

อีกจานเป็น "กล้วยทอดครีมชีส"(105 บาท) กล้วยหอมสอดไส้ครีมชีสห่อในแผ่นแป้งทอดจนกรอบ ยามกัดจะได้ความฉ่ำหอมของกล้วยและชีส มาพร้อมกับไอศกรีมวานิลาและวิปปิ้งครีมที่กินเพลินจริงๆ แต่ราคาสูงนะ


ไอศกรีมโฮมเมดจ้า




นอกจากขนมหวานที่ได้ชิมไปแล้ว ทางร้านยังมีเมนูน่าอร่อยอีกหลายอย่าง และยังมีเมนูขนมหวานสุดพิเศษประจำเดือนให้ลิ้มลอง และยังมีไอศกรีมโฮมเมดที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี เนื้อผลไม้สดแท้ๆ ยี่ห้อ Scenery Series Ice Cream อย่าง รสบลูฮาวาย มอคค่าอัลมอนด์ สตอร์เบอร์รี่และอีกหลายรสที่น่าอร่อย 



หากวันไหนคิดถึงกาแฟหอมกรุ่นกับขนมหวานทำเองในบรรยากาศชิลเหมือนอยู่บ้าน หรือ ผ่านมาแถวราชดำเนิน อย่าลืมมาชิลเว่อร์กับที่นี่นะคะ 

----------------------

ร้าน : Chill Ve'r Coffee
ที่อยู่ : ถนนพะเนียง, วัดโสมนัส , 
ป้อมปราบศัตรูพ่าย , 
กรุงเทพมหานคร 10100  
Fan Page: Chill Ve'r Coffee
เบอร์ติดต่อ : 086-520-0072