Review Restaurant : Kuppadeli




อิ่มอุ่นกรุ่นกลิ่นอาหารมื้อเช้าและมื้อสายได้ตลอดวัน ที่ Kuppadeli

Kuppadeli ร้านนี้น่าสนใจน้า


สวัสดีคร่าทุกคน วันนี้หลังจากหายหน้าหายตาไปติ่งเด็ก GOT7 อยู่นาน ก็มีเวลาแวะเวียนมาอัพเดตบล็อกแว้ว รอบนี้ขอนำเสนอร้านหน้านั่งแถวอโศกกับร้านที่มีชื่อ เก๋ๆ ว่า Kuppadeli ค่ะ ร้านนี้ตี่กับเพื่อนมาสักพักหนึ่งแล้วนะคะ อาจจะมีราคาคลาดเคลื่อน หรือมีเมนูแตกต่างไป อย่าว่ากันนะ


ด้านหน้าร้านจ้า ตกแต่งเท่ห์สบายตา ชอบมาก


บริเวณเคาน์เตอร์และครัวเปิดโล่ง


ดูสะอาดสะอ้านมากๆ เลย


Kuppadeli เนี่ยเป็นร้านอาหารที่ต่อยอดมาจาก Kuppa ร้านอาหารอิตาเลี่ยนชื่อดังในซอยสุขุมวิท 16 ค่ะ ภายในร้านตกแต่งเรียบง่ายแต่ทันสมัยในสไตล์โมเดิร์นลอฟ์ทที่เน้นโทนสีเอิร์ลโทน โดยรอบล้อมด้วยกระจกทรงสูง เคาน์เตอร์ครัวที่ตั้งอยู่กลางร้านเผยให้เห็นกระบวนการปรุงอาหารของพ่อครัวและแม่ครัวที่ชวนให้คนในร้านเพลินตา


เฟอร์นิเจอร์ไม้อิงแอบธรรมชาติ


มุมนี้สวยดีค่ะ เห็นการตกแต่งที่เก๋ไก๋ของร้านนี้กันหรือยังเอ่ย


มุมนี้น่านั่งนะ แต่ใกล้พนักงานเกินไปนะ


สุดท้ายมาเลือกจบที่มุมนี้แหละ


มองจากชั้นสองลงมา ดูดีเนาะ


บรรยากาศชั้นสอง น่านั่งมาก เป็นส่วนตัวดี


เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ของทางร้านเป็นงานไม้และหวายชวนให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายคล้ายอยู่บ้าน หากมีถึงแล้วอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็สามารถเลือกนั่งบนชั้น 2 ของร้าน หรือ ถ้าชอบแอบอิงกับแมกไม้ก็เลือกนั่งด้านนอกได้ 


Flat White

นุ่ม กลมกล่อมมาก

เปิดประเดิมความอร่อยกันด้วย ความหอมกรุ่นของกาแฟ กับ "Flat White"(85 บาท) ลาเต้สไตล์ออสเตรเลียที่มากับฟองนมและครีมแบบบางเบาหอมกรุ่นลงตัว
กับรสเข้มของเมล็ดกาแฟชั้นดี ที่นี่เขามีเมล็ดกาแฟเองจ๊ะ ฟินเบาๆ


Lychee Mint

แต่ถ้าอยากสดชื่นแบบสุขภาพดี ลอง "Lychee Mint"(115 บาท) เครื่องดื่มปั่นสีเขียวอ่อนที่นำเอาผลไม้สดอย่าง ลิ้นจี่ และ ใบมิ้นต์มาปั่นรวมกันได้รสเปรี้ยวอมหวานแถมด้วยกลิ่นหอมรื่นของผลไม้ แก้วนี้ของเพื่อนแต่แย่งมากิน อร่อยมาก ชอบสุดๆ


Wagyu Cop the lot burger


อร่อยนะ แต่ราคาสูงพอสมควรเลยทีเดียว ดีมีคนหาร ไม่ง้านซีด


มาต่อกันด้วยเมนู Brunch กับ "Wagyu Cop the lot burger"(450 บาท) เบอร์เกอร์แป้งโฮลวีทที่อัดแน่นด้วยเนื้อวากิว เบคอน ไข่ ราตาตูย(อาหารพื้นบ้านทางตอนใต้ของฝรั่งเศสมีลักษณะเหมือนสตูว์ผัก) เชดด้าชีส และผักกาดหอมราดด้วยมายองเนสที่ให้รสชาติกลมกล่อมลงตัวที่มาแบบชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ เสิร์ฟพร้อมมันฝรั่งทอดร้อนๆ


Kuppa Grilled Pork


มีเครื่องเคียงเป็นส้มตำกับข้าวเหนียว


ซูมให้ดูใกล้ๆ น้า


ส่วนคนที่ถูกจริตกับอาหารไทยอีสานที่นี่ก็มี Kuppa Grilled Pork(250 บาท) คอหมูที่เลือกเฉพาะส่วนเนื้อมาย่างแบบให้สุกเกรียมเล็กๆ ที่นุ่มชุ่มลิ้น เคียงมากับส้มตำไทยและข้าวเหนียวใส่มาในกระติ้บเก็บความร้อน ตี่สั่งมาลองค่ะ รสชาติก็ออกกลางๆนะคะ ถือว่าดีแต่ไม่ถึงกับโดนใจต้องสั่งอ่ะ 


Caramelised French Toast


จัดพรอบที่เขาเสิร์ฟมาตามมีตามเกิด ก็ดูดีนะ

ตบท้ายด้วยของหวาน "Caramelised French Toast"(220 บาท) ขนมปังแผ่นบางชุบไข่ทอดหอมละมุนลิ้นกับผลบลูเบอร์รี่สดและวิปปิ้งครีมโรยด้วยน้ำตาลไอซ์ซิ่ง มีคาราเมลและซอสบลูเบอร์รี่แยกมาในถ้วยเพื่อให้เราสามารถกำหนดปริมาณรสชาติของหวานจานนี้ได้ตามความพอใจ 



วันไหนอยากหลบลี้ความรีบเร่งของชีวิตหรือบังเอิญแวะเวียนมาอโศก เชิญมารื่นรมย์กับรสกาแฟและอาหารในบรรยากาศแสนสบายที่ Kuppadeli แห่งนี้ดูสิคะ รับประกันว่าถ่ายรูปสวยเพราะแสงดีมาก ถ่ายคนก็คงดูดี 


----------------------------

ร้าน : Kuppadeli
ที่อยู่ : The Pride - Asoke Towers 219/1A ซอยสุขุมวิท 21 
เว็บไซต์ : Kuppadeli
เบอร์ติดต่อ : 02-664-2350