Review Restaurant : Baby Spoon


อิ่มสบายกระเป๋ากับร้านอาหารฟิวชั่นสไตล์อิตาเลี่ยนผสมญี่ปุ่น 
ในบรรยากาศอบอุ่นน่ารักกับร้าน Baby Spoon

บรรยากาศภายในร้านน่ารักมาก 

อีกมุมหนึ่ง ร้านตกแต่งโทนสีอบอุ่นดีจัง


กลับมาแล้ว หายไปนานแท้หนอ วันนี้ครึ้มใส่ลงรีวิวร้านที่ไปหน่อยดีกว่า วันหยุดที่อากาศร้อนการมาเดินเล่นตามห้างสรรพสินค้าถือเป็นการคลายร้อนและไม่เปลืองแอร์ที่บ้าน วันนี้ว่างบวกกับหิวเลยนัดกับเพื่อนแวะเวียนมาที่ Siam Square One ที่นี่ก็รู้กันดีอยู่แล้วว่ามีร้านอาหารเยอะมากแต่ด้วยงบประมาณจำกัดหน่อย เดินไปเดินมาตัดสินใจหาร้านอยู่นานก็มาเจอเข้ากับร้านบรรยากาศคล้ายคาเฟ่น่ารัก มีโปรโมชั่นน่าสนใจคือสั่งอาหารแล้วเพิ่มอีก 59 บาท สามารถตักซุป ขนมปังและเครื่องดื่มได้ไม่จำกัด ก็ได้เสียสิจ๊ะ เลยลองเข้าไปสักหน่อย 


สเต็กไก่เทอริยากิ 


เนื้อนุ่มชุ่มลิ้นมาก

เปิดประตูเข้าไปภายในร้านการตกแต่งจะเป็นอิตาเลี่ยนกว่าญี่ปุ่นนะคะ โต๊ะเก้าอี้ไม้นั่งสบาย โทนสีของร้านเน้นสีเหลือง สีครีม ขาวอบอุ่น เมนูอาหารก็มีหลากหลายส่วนใหญ่เป็นฟิวชั่น แต่วันนั้นเลือกสั่ง เมนู Teriyaki Chicken ก็จะเป็น เนื้อไก่กริลล์ราดซอสเทริยากิ เคียงมากับผักสลัดแล้วก็เฟรนซ์ฟราย เนื้อไก่ชุ่มใช้ได้เลย 

แคลิฟอร์เนียมากิ

พอได้จากหลักมาก็เลยสั่งอะไรมากินเล่นเพิ่ม สั่งแคลิฟอร์เนียมากิมาลอง อร่อยดีค่ะ เราว่าของสด ข้าวก็ดีนะ 

ซุปฟักทอง ชอบมากเลยอ่ะ 

ครีมซุปใส่ไก่ 

ขนมปังจริงมีเยอะกว่านี้แต่เอามาเท่านี้


ก่อนไปก็ถึงเวลาไปตักซุป ขนมปัง ที่เราเพิ่มเงิน ซุปของทางร้านจะมีด้วยกันสามอย่าง อย่างแรก คือ ซุปฟักทอง ชอบนะ ไปตักมาหลายรอบมากรสชาติกลมกล่อมดี แล้วก็มีสตูว์ซี่โครงหมูแต่ตอนเราไปเขายังไม่เอาลงอะเลยตอบยาก อีกอันเป็นครีมซุปใส่ไก่แครอท มัน รสชาติกลางๆ ถือว่าใช้ได้นะ แล้วก็ไปตักขนมปัง ขนมปังก็จะมีหลายแบบ บางอย่างก็นุ่ม บางอย่างก็แข็ง แต่เอามาจุ่มซุปก็โอเคหมดนะสำหรับเรา 

ไลน์เครื่องดื่มจ้า


ตู้ของหวาน อันนี้ไม่เกี่ยว ถ่ายมาเอง

ถาดซุป เติมได้ไม่อั้น


ส่วนน้ำก็จะมีเติมได้ไม่อั้น จะมีน้ำอัดลม กาแฟดำ โซดา น้ำเปล่า ให้เลือก ลำพังแค่เครื่องเคียงก็ถูกว่าคุ้มเกินราคาอาหารจานหลักและเงินที่ต้องเพิ่ม แถมร้านนี้ยังไม่มีเซอร์วิสชาร์ท 10 เปอร์เซ็นต์ด้วย ใครแวะเวียนไป Siam Square One ไปลองดูกันนะ คุ้มดี

----------------------
ร้าน : Baby Spoon
ที่อยู่ : Siam Square One ชั้น 4
เบอร์ติดต่อ : 02-115-1394
Fan Page : Baby Spoon